Vietnam English
Đại lý ủy quyền chính thức xe tải Hyundai tại Việt Nam
0932 033 689 0916 729 792 0903 49 49 50
  • Xe tai hyundai 1 tan H100
  • Khuyen mai khi mua xe tai Hyundai
  • Xe tai hyundai HD99
  • Xe tai Hyundai HD700
HTML5 Slideshow Code by WOWSlider.com v4.8
Thắc mắc khiếu nại
THẮC MẮC KHIẾU NẠI

Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, CÔNG TY Ô TÔ ĐÔNG TẤY rất mong nhận được phản hồi từ phía Quý khách hàng.

Chúng tôi luôn hướng tới việc cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất. Mục giải quyết khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa Quý khách hàng với CÔNG TY Ô TÔ ĐÔNG TẤY để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.

1. Chính sách Bảo Hành

Đối với các sản phẩm có bảo hành thì hàng hóa đều được dán tem bảo hành hoặc kèm theo phiếu bảo hành trong đó có quy định thời gian bảo hành, địa chỉ bảo hành khi giao hàng do đó khách hàng có thể mang hàng hóa và hóa đơn đến bất cứ địa điểm bảo hành nào theo quy định đều được nhà cung cấp cam kết bảo hành theo đúng tiêu chuẩn.

2. Chính sách xử lý Thắc mắc - Khiếu nại

A.Mục đích:

Là cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy với chất lượng cao; và bảo đảm tính thống nhất trong nội bộ CÔNG TY Ô TÔ ĐÔNG TẤY trong việc xử lý và giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng. Điều này bao gồm việc xác minh cẩn thận mỗi khiếu nại và đưa ra một biện pháp giải quyết trên cơ sở phân tích đó.

Việc đào tạo và hoàn thiện không ngừng quy trình xử lý sẽ được áp dụng để bảo đảm các Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và chu đáo.

B.Gửi Thắc mắc - Khiếu nại

Nhân viên chăm sóc khách hàng của CÔNG TY Ô TÔ ĐÔNG TẤY sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc - Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu nhất.

3. Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:

Điện Thoại: 08.38.779.123 Hotline: 0903.49.49.50 từ Thứ 2 - Chủ Nhật : 8h00 tới 18h30.

Email: Gửi thư điện tử tới: otodongtay@gmail.com

Phòng chăm sóc khách hàng CÔNG TY Ô TÔ ĐÔNG TÂY

-Địa chỉ: 516 Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, Tp.HCM

4. Thời hạn trả lời Thắc mắc – Khiếu nại:

Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 48h kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày chủ nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

Những ý kiến thẳng thắn và xác thực của quý khách là vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển của CÔNG TY Ô TÔ ĐÔNG TÂY theo đúng phương châm hoạt động của mình.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng !