Đại lý ủy quyền chính thức xe tải Hyundai tại Việt Nam
Hotline
0903 49 49 50 0908 696 898
Hỏi đáp

Nên chọn mua xe tải Hyundai New Mighty 2017 hay các xe tải khác cùng phân khúc

Bạn đang cần mua xe tải Hyundai tải trọng từ 6 đến 8 tấn nhưng đang phân vân không biết chọn loại nào để phù hợp với nhu cầu sữ dụng của gia đình bạn .Hôm nay minh sẻ giới thiệu và so sánh dòng xe tải HYUNDAI NEW MIGHTY 2017 7.8 TẤN với các dòng xe tải cùng phân khúc HD99 6.5 TẤN ,HD700 6.8 TẤN ,HD800 8 TẤN của các đơn vị lắp ráp để các bạn tìm hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp với nhu cầu sữ dụng của gia đình mình

Nên chọn xe isuzu QKR77 hay chọn xe Hyundai New Mighty N250

Bạn đang muốn mua xe tải, và đang phân vân giữa 2 dòng xe tải Hyundai và xe tải Isuzu chưa biết chọn hãng nào thì hãy giành vài phút để cùng tìm hiểu những đặc điểm riêng biệt của hai dòng xe này nhé!

Xe tải Đô Thành IZ65 Gold 3.5 Tấn

Hiện nay IZ65 GOLD là dòng xe đang được rất nhiều người ưa chuộn trong phân khúc xe tải trung phù hợp với người sử dụng bằng B2 với tiêu chí NHỎ GỌN - MẠNH MẼ - TIẾT KIỆM.

Bảng Giá xe tải Hyundai mới nhất 2023

Năm 2023 với nhiều sự biến đổi trên thị trường ô tô Việt với hàng loạt các mẫu xe mới ra đời, bên cạnh đó, xe tải với trọng tải lớn cũng đang là đề tài được nhiều khách hàng quan tâm. Xe tải Huyndai là một trong những cái tên được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lịch sử dòng xe tải Hyundai New Porter H150 tải trọng 1,5 tấn

Kính thưa quý khách hàng thân mến, khi nói đến xe tải Hyundai thì hầu như chúng ta đều thấy quen thuộc với cái tên này, vì ít nhiều hãng xe này đã tồn tại mấy chục năm qua trên đất nước của chúng ta, và hiệu quả kinh tế to lớn mà nó mang lại cho người dùng tiêu dùng là không thể phủ nhận,

Tổng hợp chi tiết toàn bộ về dòng xe tải Hyundai tera 190 thay thế xe tải Hyundai porter 1.25 tấn huyền thoại

- Dòng xe DAEHAN TERA 190 là sự kế thừa hoàn hảo. Dòng xe mang đậm phong cách hiện đại và một chút cổ điển với ngoại hình không khác các dòng xe tải nhẹ như HYUNDAI PORTER hay HYUNDAI H-100. Nên dòng xe DAEHAN TERA 190 được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng đang cần và có nhu cầu mua xe phải xem xét.

Lợi ích dòng xe nâng tải Hyundai 4,9 tấn so với các dòng xe khác

Như đã biết vào tháng 12/2015 Đô Thành đã quyết định cho ra mắt HD85 nâng cấp từ phiên bản HD65 và đến tháng 02/2016 là dòng xe HD88 với tải trọng được tăng thêm đáng kể để cải thiện khả năng chiệu tải của xe Hyundai đã mất thị trường cách đây hơn 1 năm.

Lịch sử dòng xe tải Hyundai mighty HD65/HD72/HD78

Mighty là dòng xe tải nhẹ của Hyundai và được sản xuất và tung ra thị trường Châu Á từ năm 1987 sau này xe còn được sản xuất hoặc nhập khẩu tại thị trường Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Nam Mỹ

Lịch sử dòng xe tải của Hyundai

Hyundai không chỉ thành công ở lĩnh vực xe ô tô du lịch mà hãng cũng rất nổ lực để cho ra đời các dòng sản phẩm xe tải, lịch sử của các dòng xe tải cũng phát triển theo cùng chiều dài lịch sử của Hyundai

Kinh nghiệm lái xe qua đường ổ gà

Phản ứng tự nhiên là đạp phanh khi đột nhiên gặp ổ gà và đánh lái để tránh. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải đi qua nó, bạn không nên giữ phanh.

Kinh nghiệm lái xe ban đêm

Lái xe an toàn vào ban đêm phụ thuộc rất nhiều vào sự cảnh giác của tài xế đối với các tình huống bất ngờ xảy ra trên đường.

Showroom Hyundai Đông Tây

Showroom chuyên bán các loại xe tải hyundai chính hãng, xe tải hyundai nhập khẩu nguyên chiếc, xe tải hyundai nhập khẩu 03 cục, xe khách hyundai nhập khẩu nguyên chiếc, xe khách hyundai nhập khẩu 03 cục.

Phụ tùng xe tải Hyundai

Khi đặt mua phụ tùng, Quý khách hãy luôn chọn phụ tùng chính hiệu Huyndai bởi vì: Chất lượng đáng tin cậy về mặt kỹ thuật, an toàn cũng như hiệu quả kinh tế. Phụ tùng chính hiệu luôn luôn tương thích với xe của Quý khách, kể cả những chi tiết nhỏ nhất. Phụ tùng chính hiệu đã được kiểm tra về mặt chất lượng Phụ tùng chính hiệu Huyndai chỉ được cung cấp thông qua mạng lưới đại lý ủy quyền dịch vụ.

1